GALERIA
Hơn cả giá trị từ tiền bạc vật chất. Đôi khi những món quà nho nhỏ như một chiếc khung ảnh, đĩa ngọc tinh xảo hay bức tượng trang trí phúc lộc thọ… thay vạn lời nói yêu thương của người tặng dành cho gia chủ và cứ thế nhìn vật nhớ người, có những món quà đồng hành cùng con người cả cuộc đời. Mang trong mình những ước nguyện đầy nhân văn ấy, Galeria.vn đã cho ra đời những quà tặng đặc biệt với thông điệp: “quà tặng không đơn thuần chỉ làm đẹp mà còn mang thông điệp ý nghĩa, tri ân và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người nhận”. Sau khi chinh phục thành công khách hàng ở thị trường Offline. Galeria.vn tiếp tục chú trọng đến thị trường Online, và thiết kế website là 1 trong các hạng mục cần được đầu tư bài bản và nghiêm túc.
1. Website bán vật phẩm trang trí “2 in 1″
Mỗi website sẽ mang trong mình một “cá tính” và đặc tính riêng. Từ đó, team sản xuất sẽ quyết định xây dựng website theo định hướng đó. Một website giới thiệu sẽ không có những tính năng như website bán hàng, website giới thiệu sẽ có những mảnh đất màu mỡ phô diễn thông tin, landing page sẽ tập trung vào mục tiêu của các chiến dịch.
Nhưng, “bài toán” lần này Galeria.vn giao cho OnViet chính là làm sao để website giới thiệu và website bán hàng có thể “ở chung 1 nhà” nhưng làm sao phải kết hợp chúng thật nhịp nhàng, ấn tượng cho người dùng.
2. Website rộng lớn nhưng cũng thật ĐƠN GIẢN
Mang trong mình một lúc 2 vai trò, website Galeria.vn vừa đảm bảo tròn vai của website giới thiệu thông tin công ty, thông điệp ý nghĩa đến khách hàng. Hơn thế, còn phải là website thương mại điện tử, website bán hàng thú vị, thích mắt và thật thu hút người dùng – “vừa xem đã muốn mua”. Vì thế Galeria.vn mong muốn OnViet tìm ra giải pháp đơn giản hoá mọi trải nghiệm nhưng vẫn chắc chắn rằng luôn tối ưu tương tác, hỗ trợ tốt nhất cho sự chuyển đổi từ người xem thành người mua cuối cùng.
Khách hàng thật sự sẽ được thưởng thức một không gian trưng bày tinh tế, nhẹ nhàng thay vì cảm thấy thật rối rắm vì khối lượng thông tin “khổng lồ” đang có trên website.
Bạn có thể là khách hàng kế tiếp quyết định “chốt deal” sau khi lướt qua trang chủ