
Green World
Green World, khách hàng “cũ” nhưng mới mới này luôn mang đến cho OnViet những cảm giác thật khác biệt. “Cũ” vì đây là khách hàng thân thiết từ trước, website cũ của nhà Green world đã vận hành thành công. Và mới vì lần này sẽ mang theo yêu cầu mới, thử thách mới mà OnViet cần hoàn thành website lĩnh vực nội thất nổi trội hơn trước.
California Fitness & Yoga, Grab, Unilever… là một trong những cái tên nằm trong danh sách khách hàng lâu năm của Green World. Vì thế, không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng và uy tín mà Green world tạo ra qua từng dự án. Vậy, làm thế nào để có thể gửi gấm thông điệp này một cách ấn tượng nhất đến khách hàng nhưng phải thật gần gũi, chân thật trên một website duy nhất.
Cùng khám phá xem OnViet đã làm gì để chiều lòng khách hàng đặc biệt này nhé.
1. Website giới thiệu TỐI GIẢN nhưng đầy ẤN TƯỢNG
Xuất thân là một chuyên gia về thi công – thiết kế nội thất cho rất nhiều khách hàng danh tiếng và khó tính. Thế nên, Green world sẽ có những góc nhìn rất riêng về thiết kế website cũng như có cho mình gu thẩm mỹ nhất định. Ngay từ những yêu cầu đầu tiên, Green world đã nhấn mạnh: “Hãy làm thế nào để sự đơn giản phát huy hết sức mạnh của nó và chinh phục khách hàng nhưng phải giữ trọn chất riêng của thương hiệu”.
Vì vậy, ngay từ những pixel đầu tiên ở trang chủ đến trang giới thiệu, mọi thông tin và hình ảnh điều được chọn lọc một cách vô cùng kỹ lưỡng nhằm tạo ra một không gian website thông thoáng, logic và cuối cùng là giá trị đồng nhất mang tên Green World.
Nhưng nếu tinh ý, không khó để nhận ra rằng, phía sau toàn bộ đường nét website này chính là sự tâm huyết mà OnViet dành cho khách hàng của mình. Thay vì phải dùng nhiều mỹ từ hay ho để nói về thương hiệu, OnViet gửi chúng qua hình ảnh và những case thành công mà Green World đã thực hiện xuất sắc.
Ngay khi trải nghiệm website ở trang chủ, Big banner đã là điểm nhấn ấn tượng cho website, banner tựa như một không gian vô cực và miên man mà ở đó Green World có thể tha hồ lựa chọn những dự án “đinh” nhất của mình giới thiệu đến khách hàng mới và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã và đang tin tưởng vào mình.
Màu xanh lá đặc trưng trong nhận diện cũng được thể hiện luân phiên một cách đầy tinh tế, đủ để khách hàng ghi nhớ thương hiệu nhưng màu xanh sắc nét này không khiến khách hàng choáng ngợp khi trải nghiệm trong thời gian dài. Đó có khi là màu xanh từ các icon, lúc khác là buttons (nút kiêu gọi hành động) hay màu xanh dùng ở chế độ mờ (Opacity).
Còn rất nhiều những chi tiết đặc sắc khác về thiết kế sẽ xuất hiện xuyên suốt toàn bộ trang trong của website chờ khách hàng khám phá.

Bạn có thể là khách hàng kế tiếp quyết định “chốt deal” sau khi lướt qua trang chủ