
Charm Hồ Tràm
Mẫu website bất động sản nghỉ dưỡng, trị liệu sức khoẻ của Charm Resort Hồ Tràm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rất “chanh sả” của biểu tượng xuất sắc nhất trên trục đường biển Hồ Tràm, sở hữu đường bờ biển trải dài 3km. Charm Resort Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ khai mở thêm 1 loại hình bất động sản hoàn toàn mới, bất động sản wellness đẳng cấp. Thấu hiểu điều đó, OnViet làm việc nghiêm túc tạo ra 1 website giới thiệu dự án bất động sản – Charm Resort Hồ Tràm một cách xứng tầm, hiện đại, có khả năng khiến khách hàng lập tức “thả tim” ngay lần đầu tiên trải nghiệm.
1. Website giới thiệu Thiên đường nghỉ dưỡng – trị liệu đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Dù bạn truy cập vào website bất động sản Charm Resort Hồ Tràm bằng PC, laptop, hay các thiết bị di động, đều có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp mê hồn của Charm Resort Hồ Tràm như thể được nhìn tận mắt, chạm tận tay. Để có thể làm được điều này, OnViet đã tinh ý khi sử dụng Big Banner, màn hình rộng – thoáng hết cỡ như thay lời chào trân trọng đến người dùng khi bắt đầu trải nghiệm website.
Yếu tố màu sắc cũng góp phần làm nên một giao diện chỉnh chu và đặc sắc. Lấy sắc xanh biêng biếc của biển cả làm chủ đạo, điểm xuyết nét vàng óng ánh của bãi cát mịn màng cũng chính là sắc màu nhận diện thương hiệu ở những điểm tưởng chừng rất nhỏ, nhưng lại cực kỳ đắc địa như biểu tượng menu mega, câu điểm trọng tâm…
Không chỉ là website giới thiệu dự án nghỉ dưỡng – trị liệu đơn thuần, website Charm Resort Hồ Tràm còn đóng vai trò là một hướng dẫn viên thực thụ giúp khách hàng có những bước đầu trải nghiệm cuộc sống ở resort thông qua website chất lượng và mãn nhãn.
Để có thể giúp khách hàng chỉ xem website nhưng có thể du dịch “tận nơi” bằng mắt, làm rung động bao trái tim của khách hàng chỉ với việc lướt web. OnViet đã quyết tìm ra giải pháp tốt nhất, mang đầy đủ khối lượng hình ảnh đồ sộ, được sao y 100% từ đời thực vào web, nhằm thu nhỏ toàn bộ “thiên đường” nghỉ dưỡng có 1 không 2 này.
Hiệu ứng website tưởng chừng như rất nhỏ, nhưng trong trường hợp này hiệu ứng thật sự đã “có vỏ”. Với khối lượng thông tin rất khủng và đa dạng, việc trải nghiệm website bất động sản rất dễ thất bại nếu khách hàng chỉ thể tương tác ở website “bất động”.
Team kỹ thuật nhà OnViet đã tinh tế chọn lựa hiệu ứng rất nhẹ nhàng, mềm mại những bài ballad du dương, man mác và rất dễ đi vào lòng người.
Chúng tôi tin rằng mỗi 1 lượt cuộn, nhấp chuột, rê vào điều sẽ ẩn chứ những bất ngờ đầy thú vị chờ đợi khách hàng khám phá.

Bạn có thể là khách hàng kế tiếp quyết định “chốt deal” sau khi lướt qua trang chủ